Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy Tự Động Tại Karaoke Top One KTV

Từ ngoài bước vào, bắt đầu là hành lang và đi xuyên suốt từ tầng 1 cho đến tầng thứ 5, trong phòng hát, ngoài các khu vui chơi, giải trí và siêu thị mua sắm,…toàn bộ trong tòa nhà của Karaoke Top One KTV được bao phủ bởi hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn TCVN đã kiểm duyệt bởi cơ quan chức năng. Về trung tâm karaoke Top One KTV có hệ thống an toàn đảm bảo nếu sự cố tiềm ẩn xảy ra, khách hàng luôn được bảo vệ an toàn về tính mạng và tài sản.

Sự khác biệt của Trung tâm Karaoke Top One KTV là gì?

  • Chú trọng đến sự an toàn của khách hàng.
  • Sự an tâm của quý khách khi đặt chân đến trung tâm.

Nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn xảy ra bất kỳ ở đâu? Khu vực nào? Theo báo chí, truyền thông đưa các tin tức xảy ra những vụ cháy, hỏa hoạn trong các trung tâm Karaoke trong những năm vừa qua rất nhiều.

  • Từ đó, chúng tôi đã có nhiều bức xúc khi đọc và nghe các thông tin. Khi bỏ tiền đi chơi giải trí, giao lưu bạn bè lại gặp phải những tình huống éo le gây ra cảnh thương tàn,…Thật sự rất quá bức xúc.

Thành lập với cái tên công ty là “Tâm Phúc” có nghĩa từ những nghịch cảnh, cuộc sống, từ những trải nghiệm, để hình thành nên cái tâm huyết, quyết tâm mang đến cho toàn xã hội một nền văn hóa, văn minh hiện đại theo đúng tư cách của một đất nước đang phát triển.

Trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động là một giải pháp tối ưu cho sự an toàn cho người và tài sản khi vui chơi tại Karaoke Top One. Chúng tôi sẵn sàng bỏ chi phí 1 tỷ 142 triệu để mang lại sự an toàn, niềm vui cho xã hội.

Để tiếp đón quý khách với những buổi giao lưu sinh nhật, bạn bè, tổ chức tiệc tùng ca hát tại Trung tâm karaoke Top One KTV trang thiết bị cao cấp, nhập khẩu 100% nước ngoài chất lượng cao, để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng hơn cả sự hài lòng và mong đợi.

Trung tâm karaoke Top One KTV
🏠 ĐC: 168 Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội
☎ Điện thoại đặt phòng: 091 9698 168
Website: https://toponektv.club/

Tin trước Tin tiếp theo

Gọi Ngay:‭02437566168‬

image banner

Nhận đặt phòng